วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ จ๊ะคันหู จ่อซบอาร์สยามโต้ทับไลน์เซ็กซี่ทำเขม่น ใบเตย

เพลงใหม่ ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะคันหู หรือ นงผณี มหาดไทย หลังย้ายมาร่วมงานกับค่ายอีวีเอส กระแสความแรงก็ยังไม่ตก ล่าสุดแว่วว่าเจ้าตัวกำลังจะโผเข้ามาซบค่ายเพลงลูกทุ่งใหญ่ อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานก็ได้แต่งเพลงรอไว้แล้ว แต่ก็ไม่วายโดนจับตามองทับไลน์เซ็กซี่เขม่นกับนักร้องสาวรุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม เจอสาวจ๊ะในงาน Wuttisak Thank Press Party 2012 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่วาบหวิวเหมือนเดิม แต่เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าเดี๋ยวนี้แต่งตัวเรียบร้อยขึ้นเพราะโดนกระแสวิจารณ์เยอะ



.........วันนี้หนูมาร้อง 2 เพลง สตอเบอแหลกับคันหู มาแบบชิลล์ๆเลยนะแบบเรียบร้อย เดี๋ยวนี้หนูก็จะแต่งแนวนี้แล้ว มีหลายๆคนอยากให้พี่จ๊ะลดความเซ็กซี่เพราะที่ผ่านมาโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เพลงใหม่ ก็เบื่อนะเพราะตัวตนหนูไม่ใช่คนเซ็กซี่ เวลาไม่ได้อยู่บนเวทีก็ไม่ได้เซ็กซี่

ทางเจ้าของค่ายบอกไหมว่าให้ขายความเซ็กซี่
........ก็มีพูดค่ะว่าให้ขายความเซ็กซี่ ช่วงนี้หนูไปเล่นงานวัดบ่อยหนูก็จะใส่กางเกงขายาว แต่คนก็บ่นนะ บางคนก็อยากดูความเซ็กซี่ ก็ยังร้องคันหูอยู่นะ เกาบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ)

กระแสตอบรับเพลงสตอเบอแหลเป็นอย่างไรบ้าง
.......กระแสตอบรับดีมากค่ะ ซึ่งมันก็เป็นตัวตนของหนูนั่นแหละ เพลงใหม่ ทำตัวแรงนะแต่จริงใจ



ลุคเราดูเหมือนใบเตยอาร์สยาม
.......โห..พี่ คล้ายๆนะแต่หนูสู้พี่เขาไม่ได้หรอก พี่เขาสวยกว่า พี่ใบเตยจะออกแนวเซ็กซี่ส่วนหนูจะออกแนวโหลดๆ ทะลึ่งๆ

แต่ก็มีกระแสข่าวว่าแอบเขม่นกันเพราะเราจะย้ายไปอยู่อาร์สยาม
.......ไม่เขม่นกันเลยเพราะหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย แต่เรื่องจะย้ายไปอาร์สยามจริงค่ะ เพลงใหม่ ตอนนี้ก็เริ่มทำเพลงแล้วค่ะ เซ็นสัญญา 8 ปี ได้พี่ปูชิมิคนแต่งเพลงคนเดียวกันกับที่แต่งให้พี่ใบเตยค่ะ คอนเซ็ปต์ของจ๊ะจะเป็นแนวเซ็กซี่ไม่ได้ จะต้องเป็นแนวทะลึ่งนิดๆ

ใช้คนแต่งเพลงคนเดียวกัน อย่างนี้จะเขม่นกันกับใบเตยหรือเปล่า 
......ไม่ค่ะ ยังไม่เคยเจอกันเลย

กลัวจุดขายจะซ้ำกันไหม 
.........ไม่นะพี่ แต่ก็กลัวพี่เขาเหมือนกัน หนูว่าจุดขายคงไม่เหมือนกันหรอกเพราะหน้าเวทีหนูก็เล่นไม่เหมือนพี่เขาแล้ว

ใบเตยรับฉายาสั้นเสมอหู แล้วเราล่ะ
.........ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าอัลบั้มเซ็กแตก นุ่งสั้นคันหูใบเตยปะทะจ๊ะคันหู แต่จริงๆแล้วไม่ได้ปะทะกันหรอกพี่เพราะไม่เคยเจอกัน เพลงใหม่ แต่ก็มีข่าวออกมาเอง หนูยังติดตามอินสตาแกรมพี่เขาเลย

เวลาออกงานวัดมีคนให้ร้องเพลงให้ใบเตยบ้างไหม
..........มีค่ะ คราวที่แล้วก็ร้องเพลง เช็กเรตติ้ง

ได้ร่วมงานกับอาร์เอสแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
........ยังไม่ได้ร่วมค่ะ แค่เข้าไปคุย ด้วยความที่จ๊ะมีงานทุกวันเลย ทางนั้นก็บอกว่าทำเพลงให้แล้ว สัปดาห์นี้ทำดนตรี สัปดาห์หน้าก็เข้าไปอัดเสียงได้เลย เร็วๆนี้ก็จะได้ฟังซิงเกิ้ลเดือนเมษายนแน่นอนค่ะ แนวเพลงก็สองแง่สองง่าม ชัดเจน ถามว่ากลัวกระแสแรงไหม เพลงใหม่ ก็กลัวนะ หนูยังพูดกับผู้จัดการอยู่เลย ถ้าหนูเข้าอาร์สยาม พี่ใบเตยจะดูดีมากเพราะคนจะมาด่าหนูแทน

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น